Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Dịch vụ Kiểm toán Hà Nội

Dịch vụ Kiểm toán Hà Nội


Dịch vụ kiểm toán: “Nhanh chóng - Chính xác - Phí cạnh tranh”

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Kiểm toán như sau:

Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính cho các doanh nghiệp.

dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội
Dịch vụ kiểm toán Hà Nội

Dịch vụ kiểm toán xây dựng cơ bản cho các công trình xây dựng có vốn ngân sách.

Dịch vụ kiểm toán nhằm chứng minh năng lực tài chính cho đấu thầu, kinh doanh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Tư Vấn Kiểm Toán TAF

Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0978 666 600

Email: infor@tap.vn

Website: https://taf.vn 

Chúng tôi là đơn vị kiểm toán độc lập, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, kế toán theo các chuẩn mực kế toán, kiểm toán Việt Nam và các thông lệ chung của Quốc Tế.

Chúng tôi đã hợp tác với các đơn vị kiểm toán lớn trên cả nước sẽ sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Với lợi thế về nhân lực có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế cho hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức trên phạm vi cả nước.

dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội
Dịch vụ kiểm toán Hà Nội

Sử dụng dịch vụ kiểm toán của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự là các chuyên gia hàng đầu về kế toán, thuế, tài chính, có nhiều năm kinh nghiệm kế toán, kiểm toán thực tế cho nhiều loại hình doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau, cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với mức phí thấp nhất.

Nguyên tắc hoạt động của chúng tôi là độc lập, khách quan, chính trực, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và bí mật kinh doanh của khách hàng.

Đạo đức nghề nghiệp, chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty là những tiêu chuẩn hàng đầu mà mọi nhân viên trong công ty phải luôn ghi nhớ và tuân thủ.

Chúc quý khách hàng mạnh khỏe và thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét